วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2556

5 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. โปรแกรม Netcut ทำไมลงไม่ได้คะ?
    เป็นเพราะอะไรหรอคะ?

    ตอบลบ
  3. ใช้ Windows อะไรหรอครับ

    ตอบลบ
  4. Netcut ไม่ได้รองรับทุกเครื่องครับ จะมีบางเครื่องที่ลงแล้ว พอจะใช้แต่กลับไม่สแกนไอพีให้เรา ผมก็ใช้กับโน๊ตบุ๊คของผมไม่ได้ครับ แต่อีกเครื่องหนึ่งจะใช้ได้ครับ เพราะแนั้น ก็ต้องลองครับ ส่วนวิธีแก้ผมไม่รู้ครับ มันยากครับ ผมก็ยังแก้ไม่ได้เลยครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ